അറിവാണ് ശാശ്വതമായ ഉത്ഭവവിത്ത്. അറിവില്ലാത്തവര് ഗുരുവിനെ അറിഞ്ഞാരാധിക്കുന്നില്ല. അറിവായിട്ടകതാരില് ആത്മാവില് കാണേണ്ട സദ്ഗുരുവിനെ ബാഹ്യമായി കണ്ടതുകൊണ്ടു മാത്രം കാര്യമായില്ല.
ആത്മരൂപം- പരമഗുരുരൂപം. അറിവുള്ളവനു ചലനമില്ല. ഗുരുവിന്റെ ശാസന അവനമൃതമാണ്, പാപപരിഹാരമാണ്. എന്റെ ഗുരു എന്നെ ശാസിക്കണേയെന്നു പ്രാര്ത്ഥിക്കൂ. ഗുരുവിന്റെ ശബ്ദം അതേപടി അനുസരിക്കുന്നതാണ് കൃത്യബോധം.
പ്രതികരിക്കാൻ ഇവിടെ എഴുതുക: